Kẻ phản diện và tôi cùng đưa nhau đi trốn

A. Tiểu sử: Ngày 06/04/2022 ra mắt.

B. Link đọc (Xin hãy nhấp vào dòng có gạch chân này): Phản diện và tôi cùng đưa nhau đi trốn

C. Giới thiệu tác phẩm:

CP: Tác giả xuyên sách x Kẻ phản diện tái sinh

Thể loại: Drama, hài hước, LGBT, sống lại, nhập vai, hiện đại, học đường, GIẢ TƯỞNG, nguyên lý bảo vệ môi trường, ngôi thứ nhất…

Lưu ý: Tiểu thuyết chỉ được đăng miễn phí khi đang trong giai đoạn tham gia cuộc thi viết của Tagivi. Mình khuyên mọi người nên đọc sớm vì sau khi cuộc thi kết thúc, nếu truyện không được giải, mình sẽ xóa truyện và chuyển về dạng Ebook để bán trên các nền tảng nhé!

Thương mình thì nhớ cho mình một bình luận hoặc đánh giá, cảm nghĩ của bạn về truyện để mình rút kinh nghiệm cũng như có thêm cơ hội tranh giải cuộc thi này nha!

D. Nội dung tóm tắt:

Đông Phong là tác giả tiểu thuyết về thời thanh xuân học đường ngọt ngào.

Về sau, khi được thấy tận mắt, gặp gỡ và nói chuyện với các nhân vật thật bằng xương bằng thịt. Cậu đã quyết định muốn tiếp tục bám trụ nơi này lâu hơn để phục vụ cho mục đích sáng tác của mình, và phương thức kéo dài tuổi thọ của cậu là tiếp cận các nhân vật chủ chốt của cả bộ truyện.

Thế nhưng, cuốn tiểu thuyết học đường ngọt ngào của cậu lại trở thành tiểu thuyết báo thù rửa hận lúc nào không hay…

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng chờ xem, vị tác giả nhỏ bé của chúng ta sẽ sống sót như thế nào trong bộ tiểu thuyết học đường ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quái thai này nhé!

Liên hệ tác giả:

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia